Giỏ hàng

Bát phở khổng lồ chứa hơn 1.3kg thịt và bánh phở cùng 1.3 lít nước dùng gây sốt

Với bát phở khổng lồ như vậy, bạn có tự tin mình sẽ "chén" sạch không còn một miếng nào không?

Nhắc đến ẩm thực Việt Nam, hẳn rất nhiều vị du khách nước ngoài sẽ nghĩ đến phở đầu tiên. Bởi phở không chỉ là một món ăn quen thuộc mà còn rất đặc trưng của người Việt.

 

Phở được bán vào tất cả các buổi trong ngày ở nhiều hàng quán, từ thủ đô cho đến các thành phố, vùng miền khác nhau trên đất nước. Phở lôi cuốn người ăn bởi thứ nước dùng được nấu từ xương bò thơm ngon, ngòn ngọt, có hương vị vô cùng đặc trưng.

Bên cạnh đó, những sợi bánh phở dai dai, quyện lẫn với nước phở, thịt bò, rau thơm vô cùng hấp dẫn. Trên bề mặt bát phở, những lát thịt bò được dần nhỏ, vẫn còn màu phớt hồng. Khi ăn, chỉ cần rưới nước phở lên thịt bò, hoặc dùng đũa nhấn thịt xuống, thịt tái sẽ chín dần, mang vị ngọt tự nhiên. Món ăn này hấp dẫn các du khách nước ngoài cũng vì như vậy.

Do sức cuốn hút của phở rất lớn, nhiều người Việt ở nước ngoài cũng mở cửa hàng bán để phục vụ đồng hương và những thực khách nước ngoài yêu quý phở.

Cuối năm ngoái, một cửa hàng phở có tên Đồng Tháp ở Seattle (Washington, Mỹ) đã khiến nhiều thực khách phải ngạc nhiên, thích thú khi đưa ra những suất ăn là các bát phở khổng lồ.

 

 bat pho khong lo chua hon 1.3kg thit va banh pho cung 1.3 lit nuoc dung gay sot - 1

 

Bát phở khổng lồ nhiều người ăn mới hết

Được biết, mỗi tô phở ở đây có đến hơn 1.3kg thịt và bánh phở, trong đó phần thịt được đầu bếp chế biến thành nhiều kiểu để thực khách đỡ ngấy như thịt ức, thịt viên, thịt bò hầm. Không những thế, nước dùng được nấu từ xương bò, hầm trong 14 tiếng.

 

 bat pho khong lo chua hon 1.3kg thit va banh pho cung 1.3 lit nuoc dung gay sot - 2
 bat pho khong lo chua hon 1.3kg thit va banh pho cung 1.3 lit nuoc dung gay sot - 3

 

Mỗi tô phở ở đây có đến hơn 1.3kg thịt và bánh phở, trong đó phần thịt được đầu bếp chế biến thành nhiều kiểu để thực khách đỡ ngấy như thịt ức, thịt viên, thịt bò hầm.

Trước đây anh Nick Bui - chủ tiệm phở này đã từng đưa ra một thử thách đối với thực khách. Nếu ăn hết bát phở trong thời gian 90 phút, bạn sẽ không phải trả tiền cho tô phở đó, thậm chí còn được tặng thêm 100 USD (khoảng 2.2 triệu). Còn nếu không, khách sẽ phải trả số tiền trị giá 40 USD (hơn 800.000 đồng). Nhiều thực khách thích thú tham gia nhưng hiếm ai vượt qua được thử thách này.

 bat pho khong lo chua hon 1.3kg thit va banh pho cung 1.3 lit nuoc dung gay sot - 4
 bat pho khong lo chua hon 1.3kg thit va banh pho cung 1.3 lit nuoc dung gay sot - 5

Một quy trình làm nên bát phở khổng lồ

 bat pho khong lo chua hon 1.3kg thit va banh pho cung 1.3 lit nuoc dung gay sot - 6
 

Ngoài những bát phở khổng lồ, quán phở này vẫn phục vụ các suất ăn bình thường cho thực khách.

Facebook Instagram Youtube Google+ 08 38 38 44 66 Top